Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG

Phần mềm quản lý nhân sự - tiền lương:  Trợ giúp việc theo dõi chi tiết tình hình nhân sự, kế hoạch phát triển và đào tạo nhân lực. Theo dõi và tính chi tiết các khoản lương, thưởng, thuế thu nhập và các thay đổi của cá nhân từ đó đưa ra bức tranh toàn cảnh về tình hình nhân sự và chất lượng lao động trong doanh nghiệp.
Hỗ trợ và tác nghiệp: Phòng tổ chức, Kế toán, Ban Lãnh đạo doanh nghiệp.
PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÂN SỰ TIỀN LƯƠNG

Những điểm chính phần mềm quản lý nhân sự:
·   Quản lý  và Cập nhật các dữ liệu việc lập kế hoạch và quá trình tuyển dụng kể từ khi phát sinh nhu cầu đến khâu ký hợp đồng lao động với nhân viên.
·   Quản lý, cập nhật các thông tin chi tiết về nhân sự (như họ tên, ngày sinh, quê quán, số sổ bảo hiểm số tài khoản ngân hàng…), từ đó cung cấp thông tin tổng quát về chất lượng, số lượng nguồn nhân sự hiện có của doanh nghiệp.
·   Quản lý và cập nhật thông tin chi tiết về các thay đổi, biến động của từng cán bộ nhân viên (như bằng cấp, quyết định nâng lương, quyết định kỷ luật, các khóa học …):.
·   Quản lý, ghi nhận và xây dựng kế hoạch đào tạo cho từng cán bộ nhân viên. Theo dõi quá trình và hình thức đào tạo cho các nhân viên (tự doanh nghiệp đào tạo hay cử đi học bên ngoài, …) .
·   Cập nhât ngày/giờ công, giờ làm thêm, hệ số lương, phụ cấp (chức vụ, độc hại..), các khoản thưởng, giảm trừ….
·   Khai báo tham số tính lương của từng tháng.
·   Công thức tính lương được khai báo dưới dạng tham số mềm dẻo để  phù hợp tình hình thực tế.
·   Tính lương, các khoản phụ cấp, BHXH-Y tế, thuế thu nhập cho cán bộ nhân viên và tự động hạch các khoản đó theo từng bộ phận ứng với khoản mục phí khác nhau.
·   In báo cáo nhân sự: Tổng hợp nhân sự (theo nhiều tiêu thức như theo, phòng theo trình độ …), Hồ sơ chi tiết nhân viên, Tình hình tăng/giảm nhân sự, ….
·   In báo cáo tiền lương: Bảng lương, Bảng tạm ứng lương, Lập bảng thu nhập (chuyển qua ngân hàng), Bảng chi tiết thuế thu nhập cá nhân, Tờ khai thuế thu nhập cá nhân, Bảng kê thu nhập chịu thuế …
Liên kết dữ liệu: Chuyển số liệu cho phân hệ “Tổng hợp”.

4 nhận xét:

  1. xem thêm [url=http://phanmemerp.net/phan-mem-quan-ly-nhan-su-tien-luong.html]phần mềm quản lý nhân sự[/url] tiền lương để có thêm sự lựa chọn.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. VnResource là công ty hàng đầu chuyên về lĩnh vực tư vấn và cung cấp giải pháp phần mềm. Với hơn một thập kỷ hoạt động, chúng tôi định hình công ty với mục đích trở thành vượt trội ở lĩnh vực giải pháp phần mềm cho Quản lý Doanh nghiệp và Dịch vụ Công nghệ thông tin. Trong lĩnh vực giải pháp phần mềm cho quản lý doanh nghiệp VnResource có 2 giải pháp:
    - Phần mềm quản lý nhân sự
    - Phần mềm quản lý đào tạo
    Các phần mềm của VnResource nhận được giải thưởng uy tín như: Giải thưởng Nhân Tài Đất Việt, Giải thưởng Trí Tuệ Việt Nam, v.v

    Trả lờiXóa

 
 
PHẦN MỀM KẾ TOÁN BRAVO PHẦN MỀM KẾ TOÁN - CÔNG TY BRAVO
9 10 20.123