Social Icons

twitterfacebookgoogle pluslinkedinrss feedemail

PHẦN MỀM KẾ TOÁN BRAVO

Phiên bản mới của “Phần mềm  kế toán BRAVO” là Bravo7. Với nền tảng được thiết kế trên công nghệ hiện đại cho phép phần mềm kế toán BRAVO dễ dàng được sửa đổi, thêm bớt chức năng trong từng phân hệ (module) và thêm những phân hệ mới.

PHẦN MỀM KẾ TOÁN BRAVO
Phần mềm kế toán Bravo
Phần mềm được xây dựng theo phân hệ
Phần mềm kế toán BRAVO được xây dựng theo từng phân hệ (module) nhằm mục đích trợ giúp và quản lý các hệ thống quy trình quản lý SXKD của doanh nghiệp trên phần mềm (Quản lý và hoạch định tài nguyên doanh nghiệp). Các phân hệ lớn của phần mềm BRAVO bao gồm:
·  Quản lý Quan hệ khách hàng
·  Quản lý Vốn bằng tiền
·  Quản lý Mua hàng
·  Quản lý Bán hàng
·  Quản lý Hàng tồn kho
·  Quản lý Tài sản
·  Quản lý Chi phí – Giá thành
·  Quản lý Nhân sự – Tiền lương.
·  Kế toán tổng hợp – Quản trị doanh nghiệp
Các phân hệ này được thiết kế thành một thể thống nhất có tính liên kết, kế thừa dữ liệu nhưng cũng có thể hoạt động độc lập. Trong mỗi phân hệ lớn trên sẽ gồm việc nhiều công đoạn và chức năng nhỏ khác.
Hệ thống mở, mềm dẻo linh hoạt
Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, các yêu cầu về  quản trị sẽ thay đổi dẫn đến sự quá tải đối với các phần mềm có thiết kế đóng. Đồng thời, tính đa dạng và đặc thù của các ngành nghề kinh doanh làm cho vấn đề càng trở nên phức tạp khi không có những phần mềm được tổ chức tốt và thiết kế mở. Phần mềm kế toán BRAVO được thiết kế với hệ thống mở, mềm dẻo, linh hoạt để điều chỉnh các tính năng không chỉ phù hợp với yêu cầu hiện tại mà còn sẵn sàng cho sự phát triển trong tương lai của doanh nghiệp cũng như sự biến động về chính sách, chế độ của Nhà nước (thiết kế hợp với yêu cầu đa dạng của thực tế). Với nền tảng ứng dụng (Framework) được thiết kế trên công nghệ hiện đại cho phép phần mềm kế toán BRAVO dễ dàng được sửa đổi, thêm bớt chức năng trong từng phân hệ (module) và thêm những phân hệ mới.
Quy trình xử lý trình tự công việc (WorkFlow)
Quy trình làm việc của doanh nghiệp có rất nhiều bộ phận cũng như nhân viên tham gia. Việc phối hợp xử lý công việc cũng như đồng nhất dữ liệu giữa các nhân viên, bộ phận rất phức tạp cần phải quy định trình tự các bước thực hiện sao cho việc nhập, khai thác dữ liệu tránh trùng lặp và sai sót. Phần mềm kế toán BRAVO cho phép người sử dụng tự khai báo, định nghĩa quy trình xử lý tuần tự các công việc phù hợp với thực tế doanh nghiệp.

4 nhận xét:

  1. Phần mềm điều hành doanh nghiệp MOBILECRM ,tối ưu khả năng kế toán của bạn,đây là phần mềm giao việc quản lý và điều hành doanh nghiệp dễ dàng sử dụng trên ĐTDĐ,IPAD, máy tính.
    Phần mềm điều hành doanh nghiệp này có khả năng giải quyết nhiều công việc như thoả thuận khách hàng, trao đổi với nhân viên, lưu trữ dữ liệu và xuất ra dễ dàng, ....
    Doanh nghiệp của bạn cần phải nâng lên một tầm cao mới để phát triển hơn ,tồn tại lâu dài hơn mang lại nguồn lợi đích thực cho bạn

    Phần Mềm Điều Hành Doanh Nghiệp | Phan Mem Dieu Hanh Doanh Nghiep

    Địa Chỉ Liên Hệ:

    Công Ty D.A.T
    Website: www.mobilecrm.vn
    Website phụ : mobilecrm.tin.vn
    Email: info@mobilecrm.vn
    Facebook: sonvt86@yahoo.com
    Phone: +84-90 4438 369
    Fax: +84-8-35123 755

    D.A.T INTERNATIONAL COMMODITIES CO. LTD.
    Lầu 2, Toà nhà Cantavil Hoàn Cầu, 600A Điện Biên Phủ, phường 25, Binh Thanh District,
    Hồ Chí Minh City, Việt Nam

    Email: sonvt86@yahoo.com
    Liên lạc trực tiếp qua địa chỉ Facebook: sonvt86@yahoo.com ((Mr.Huy)

    Trả lờiXóa
  2. Có bản dùng thử không bạn?

    Trả lờiXóa

 
 
PHẦN MỀM KẾ TOÁN BRAVO PHẦN MỀM KẾ TOÁN - CÔNG TY BRAVO
9 10 20.123